Gian hàng HALO GROUP hút khách tham quan tại triển lãm Vietbuild 2019

HALO GROUP không ngừng phát triển các thương hiệu hàng đầu thế giới và cải tiến về mẫu mã, chất lượng sản phẩm để mang đến sự tiện nghi, đẳng cấp, hiện đại cho những ngôi nhà và các công trình xây dựng. Tạo cơ hội để người tiêu dùng trong nước lựa chọn trực tiếp những sản phẩm chính hãng hàng đầu thế giới từ các thương hiệu nổi tiếng mà HALO GROUP trưng bày tại triển lãm Vietbuild 2019.

HALO GROUP luôn đồng hành cùng các dòng sản phẩm có công nghệ tiên tiến nhất
Với mong muốn đem lại những tiêu chuẩn tốt nhất cho người tiêu dùng, HALO GROUP không ngừng nỗ lực cải tiến và cập nhật những sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại nhất, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của nhiều công trình cao cấp từ nhà ở đến văn phòng, trung tâm thương mại, công trình công cộng… trên toàn cầu, trong đó có cả tại các thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Nhật và các nước châu Âu…

Đến tham quan triển lãm còn có sự góp mặt các Khách mời quý như: Ban thường trực Hội Doanh nghiệp Bình Thạnh, Ban Xây dựng Cơ Bản Hội Doanh nghiệp Bình Thạnh.

Hội Doanh Nghiệp Bình Thạnh đến tặng hoa chúc mừng 
và tham quan gian hàng HALO GROUP tại triển lãm Vietbuild 2019.
Đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm tại gian hàng HALO GROUP.
Thiết bị ắc quy thương hiệu Ắc Quy HALO được khách hàng trong và ngoài nước quan tâm.
Thiết bị Ắc quy HALO sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Thái Lan, Indonesia. HALO GROUP phát triển dòng sản phẩm mới nhằm đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng vượt bậc, mang tính an toàn cao.
Ưu điểm Ắc quy HALO: 
- Ắc quy HALO sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhất từ nhà máy hàng đầu thế giới. 
- Thời gian bảo hành lâu nhất, từ 12 - 18 tháng (so với ắc quy trên thị trường bảo hành từ 6 - 9 tháng)
- Ắc quy HALO miễn bảo dưỡng, tiện lợi sử dụng và giúp động cơ khởi động mạnh và mượt hơn phù hợp với điều kiện khí hậu và giao thông Việt Nam.
- Bình ắc quy kín khí có độ tiêu hao điện thấp nên thời gian sử dụng bền bỉ và ưu việt hơn, tuổi thọ sử dụng lâu bền nhờ nguyên vật liệu cấu thành bình tốt.
- Độ tiêu hao điện thấp, điều này đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng không xảy ra những tai nạn không mong muốn như giật điện, cháy nổ,...
Ngoài ra, các dòng sản phẩm khác được đông đảo khách hàng quan tâm như: Gạch ốp lát, Ván sàn, Thiết bị vệ sinh, sàn nhựa ngoài trời, Đá nhân tạo Solid surface, Tủ bếp, Cửa trong nhà, ... 
Gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu tại các nước như: Tây Ban Nha, Ý, Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc, ... 
Tủ bếp HALO KITCHEN cao cấp nhập khẩu từ Đức, 100% được sản xuất trên dây chuyền từ động. Nhà máy sản xuất lớn nhất và hiện đại nhất trên thế giới. 
Tủ bếp thương hiệu HALO KITCHEN luôn đáp ứng xu hướng thiết kế mới nhất, hiện đại nhất với 95 mẫu cửa tủ, 70 kiểu dáng tay cầm, 46 kiểu thiết kế mặt bếp, .... mang đến sự lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng.
Thiết bị vệ sinh cao cấp thương hiệu HALO kiểu dáng sang trọng và hiện đại thu hút khách hàng tham quan.
Đặc điểm Bàn cầu HALO nổi bật hơn các sản phẩm khác trên thị trường:
- Nắp đóng êm với khớp nối bằng inox 304 đảm bảo được độ bền hơn sản phẩm khác trên thị trường.
- Men sứ được phủ tận bên trong ống xả (con thỏ), giúp xả sạch 100% và kháng khuẩn tốt hơn 
- Tiết kiệm tài nguyên nước mà vẫn đảm bảo vệ sinh.
- Thời gian bảo hành lâu hơn. Thiết bị vệ sinh sứ bảo hành lên đến 15 năm, phụ kiện bảo hành 5 năm. (thị trường bảo hành 10 năm, phụ kiện 1 năm).
Bên cạnh đó, HALO GROUP phát triển dòng sản phẩm mới: Gạch ốp lát Ấn Độ được khách hàng quan tâm và ưa chuộng.
Đặc điểm nổi bật của GẠCH ỐP LÁT ẤN ĐỘ:
Gạch ốp lát Ấn Độ
- HALO nhập khẩu nổi bật với công nghệ sản xuất hiện đại bởi nhà máy thuộc TOP 10 thế giới. Vì vậy, gạch Ấn Độ đạt chuẩn xuất khẩu đi các nước Châu Âu như Tây Ban Nha, ... Ngoài ra, với công nghệ mới Gạch Ấn Độ cho ra đời những dòng gạch cao cấp, bề mặt sắc sảo như đá tự nhiên: Gạch vân đá marble, gạch vân đá volakas, gạch dày kích thước 60x120mm, ... 
Cửa trong nhà Daiken - thương hiệu số 1 tại Nhật Bản.
Đặc điểm nổi bật của Cửa Daiken Nhật Bản:
- Sản phẩm áp dụng công nghệ "Uzukuri" - là một kỹ thuật hoàn thiện bề mặt gỗ truyền thống của Nhật Bản để tạo ra kết cấu vân gỗ nổi bật độc đáo, kết cấu gỗ tự nhiên, tọa hiệu - Tay nắm dễ mở, góc mở nhỏ (10 độ), so với góc mở thông thường 30 độ.
- Chốt cửa đóng nhẹ nhàng, đóng êm, không gây ồn và ảnh hưởng giấc ngủ khi đóng/mở
- Cách âm tốt, không nghe tiếng nói chuyện bên ngoài khi mở cửa.
- Sản phẩm có dải cao su cách âm.

- Dễ dàng lắp đặt, không cần nhiều nhân công.
Khách hàng quan tâm đến các dòng sản phẩm khác HALO trưng bày tại triển lãm.
Thiết bị gia dụng nhà bếp cao cấp thương hiệu Tramontina nhập khẩu tại Brazil thu hút khách hàng là bà nội trợ cả những nam giới.
Sản phẩm được phủ nhôm chống dính Starflon đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Sự kiện HALO GROUP tại Vietbuild 2019 diễn ra thành công tốt đẹp với sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng, Quý đối tác.

HALO GROUP chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã đến tham quan mua sắm sản phẩm HALO GROUP trưng bày tại triển lãm Vietbuild. Hẹn gặp lại Quý khách hàng và Quý Đối tác trong kỳ vietbuild sắp tới.

Nhận xét