HALO GROUP cung cấp Cửa trong nhà DAIKEN - Thương hiệu Số 1 tại Nhật Bản

Chọn cửa cho ngôi nhà đẹp nhất là khi được kết hợp hài hoà giữa ba yếu tố: công năng, thẩm mỹ và phong thuỷ. Để đạt được ba yếu tố này là điều không dễ dàng, vậy làm thế nào để chọn và lắp đặt cửa sao cho khoa học và hợp lý.

Để đáp ứng được điều đó, HALO GROUP giới thiệu Cửa trong nhà Daiken thương hiệu số 1 tại Nhật Bản - Halo Group nhập khẩu và cung cấp tại thị trường Việt Nam.
Cửa trong nhà Daiken - thương hiệu số 1 tại Nhật Bản.

Đặc điểm nổi bật của Cửa Daiken Nhật Bản:
- Cánh cửa lõi đặc, vật liệu bằng ván dăm hoặc lõi giấy hình tổ ong. Bề mặt màng nhựa PVC dán trên tấm ván ép plywood dày 2.7mm.
- Sản phẩm áp dụng công nghệ "Uzukuri" - là một kỹ thuật hoàn thiện bề mặt gỗ truyền thống của Nhật Bản để tạo ra kết cấu vân gỗ nổi bật độc đáo, kết cấu gỗ tự nhiên.
- Tay nắm dễ mở, góc mở nhỏ 10 độ giúp dễ dàng mở cửa khi hai tay đang cầm nhiều đồ và phù hợp với người lớn tuổi và người có thể lực yếu (cửa trong nhà với góc mở cửa thông thường 30 độ).
- Chốt cửa đóng nhẹ nhàng, đóng êm, không gây ồn và ảnh hưởng giấc ngủ khi đóng/mở
- Cách âm tốt, không nghe tiếng nói chuyện bên ngoài khi đóng cửa.
- Cửa có lắp đặt dải cao su cách âm.
- Dễ dàng lắp đặt, không cần nhiều nhân công.

Cửa trong nhà Daiken Nhật Bản đa dạng về kiểu dáng thiết kế, màu sắc giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa, hoàn thiện nội thất theo tông màu và sở thích cá nhân.
Một số màu sắc Cửa trong nhà Daiken. Màu sắc tự nhiên như gỗ thật, tạo ra không gian ấm áp và thư giãn.

Cửa Daiken Nhật Bản đa dạng kiểu dáng thiết kế nổi bật:
Cửa trong nhà Daiken được thiết kế phù hợp với tính năng, sức khoẻ, sự an toàn và sự tin cậy của người sử dụng để mang lại trải nghiệm sống thoải mái.

Cửa Daiken nổi bật với các loại Khóa cho từng phòng có chức năng khác nhau:
- Khóa Passage: Tiêu chuẩn theo cửa xoay, với nhiều kích thước khác nhau
- Khóa Privacy: Thường dùng cho phòng ngủ hoặc phòng riêng
- Khóa Indicator: Thường dùng cho phòng tắm
Bản lề cửa trong nhà Daiken sử dụng loại bản lề treo. Đặc biệt, bản lề có thể điều chỉnh được độ cao - thấp, trái - phải giúp lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng.
Cửa trong nhà Daiken bảo hành 12 tháng.

Sản phẩm HALO GROUP trưng bày tại Showroom: Số 1 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp HCM. Điện thoại: 028 3925 7666.

Nhận xét