Thiết bị vệ sinh Roca - thương hiệu cao cấp đến từ Tây Ban Nha

Thiết bị vệ sinh Roca với lịch sử hình thành từ năm 1917 và đã phát triển hơn 100 năm tại Tây Ban Nha. Là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới, có mặt tại hơn 136 quốc gia. Trung bình mỗi năm Roca bán ra khoảng 36 triệu sản phẩm sứ và 6,7 triệu sản phẩm vòi. Thiết bị vệ sinh Roca nổi bật với công nghệ FineCeramic (cho dòng sản phẩm sứ) và công nghệ Cold Start (cho dòng sản phẩm vòi).

Thiết bị vệ sinh Roca phân phối các dòng sản phẩm như: bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu, phụ kiện phòng tắm đều được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại bậc nhất, đảm bảo chất lượng bền đẹp, đa dạng về mẫu mã, mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất.
Thiết bị vệ sinh cao cấp thương hiệu Roca nhập khẩu từ Tây Ban Nha

Ưu điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh ROCA - Tây Ban Nha:
Thiết bị vệ sinh Roca là sản phẩm được khách hàng ưu tiên lựa chọn cho gia đình sử dụng với những ưu điểm nổi bật phải kể đến như:
– Bàn cầu không vành dễ dàng tương thích với các loại bồn cầu âm tường khác
– Xả sạch nhanh, c
hế độ lưu lượng nước xả tối ưu giúp tiết kiệm nước tối đa
– Lòng bàn cầu được đúc lõm, vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng hơn.
– Các sản phẩm thiết bị vệ sinh đều nhẹ hơn 30 đến 40% so với các sản phẩm cùng loại.
– Thiết kế tinh xảo, đ
ộ bền cao tuyệt đối.
– Chất liệu 100% là sứ, không lẫn tạp chất.
– Các sản phẩm chậu đặt bàn, bồn cầu với chất liệu Ceramic với bề mặt nhẵn mịn, chống bám bẩn tuyệt đối nâng cao sự tiện nghi và sức khỏe người tiêu dùng.
– Tuổi thọ sản phẩm cao, bảo hành dài hạn.

Một số dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh sứ Roca
Thiết bị vệ sinh sứ ROCA - Bồn cầu được thiết kế cải tiến mạnh mẽ trong kiểu dáng cùng với những công nghệ vượt trội hàng đầu của thương hiệu, là sản phẩm ưu tiên trong sự lựa chọn của khách hàng.
Thiết bị vệ sinh sứ ROCA - Lavabo bề mặt phủ men nhẵn bóng, mang tính thẩm mỹ cao, tinh tế và hiện đại.
Thiết bị vệ sinh sứ ROCA - Bồn tắm nằm cao cấp được sản xuất với công nghệ hiện đại giúp cho người sử dụng những trải nghiệm tốt nhất, sản phẩm có tính thẩm mỹ cao giúp cho không gian phòng tắm của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn.
HALO GROUP là đơn vị duy nhất phân phối Thiết bị vệ sinh thương hiệu Roca và Johnson Suisse tại thị trường Việt Nam. Showroom: 02 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM.

HALO GROUP chuyên cung cấp các sản phẩm sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp như: Thiết bị vệ sinh ROCA nhập khẩu Tây Ban Nha; Thiết bị vệ sinh JOHNSON SUISSE nhập khẩu Malaysia; Thiết bị vệ sinh thương hiệu HALO, ... và các sản phẩm trang trí hoàn thiện nội thất công trình nhà ở.

HALO GROUP luôn đặt uy tín lên hàng đầu, chính sách ưu đãi về giá và chế độ bảo trì, bảo hành và vận chuyển sản phẩm uy tín, thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất, đội ngũ tư vấn sản phẩm chuyên nghiệp nhất, đội ngũ thi công lắp đặt lành nghề nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất.

Nhận xét