Xu hướng chọn gạch ốp lát khu vực nhà bếp siêu đẹp

Cuộc sống càng hiện đại xu hướng thiết kế càng thay đổi, đặc biệt là trong lĩnh lực trang trí nội - ngoại thất nhà ở. Trong khi những năm trước đây, việc yêu cầu về tính thẩm mỹ không khắt khe mà chỉ quan tâm đến tính năng cơ bản của vật liệu gạch ốp lát nói chung và các mẫu gạch ốp tường nói riêng. Ngày nay định hướng trong thiết kế nội thất càng được nâng cao, sự đòi hỏi không chỉ dừng lại ở chất lượng gạch tốt mà còn về tính thẩm mỹ để tạo nên một không gian sống hoàn hảo nhất. Và sau đây là những yếu tố chính để bắt kịp xu hướng đổi mới hiện đại trong việc chọn gạch ốp tường bếp siêu đẹp cho năm 2019.

Nên chọn gạch ốp tường bếp như thế nào?

Nhà bếp là khu vực thường xuyên tiếp xúc với các vết dầu mỡ khi nấu ăn, những vết bẩn này sẽ bám lại tạo các vết ố vàng và hình thành nấm mốc gây ảnh hưởng đến tường và sự thẩm mỹ tổng quan của phòng bếp. Để giải quyết vấn đề này, gạch ốp tường bếp được xem là một trong những giải pháp giúp cho không gian bếp của gia đình mình luôn sạch sẽ và thoáng mát.
Gạch ốp tường nhà bếp đẹp không chỉ có tác dụng mang đến tính thẩm mỹ mà còn giúp bảo vệ các bức tường tránh các vết bẩn khi nấu ăn và việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra với tính năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, kháng nước, chống ẩm của gạch ốp tường nhà bếp sẽ luôn tạo cho không gian bếp thoáng mát và hạn chế các chi phí sửa chữa trong quá trình sử dụng.

Một số điều cần biết khi lựa chọn mẫu gạch ốp tường bếp đẹp:
- Yếu tố thứ nhất: Chất liệu gạch
Chất liệu gạch ốp tường bếp phải đáp ứng các yêu cầu bảo vệ tường tốt trong quá trình nấu nướng, đồng thời vẫn giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian này. Gạch bóng kính là sự lựa chọn nhiều nhất cho mẫu gạch ốp tường bếp bởi các ưu điểm dẫn đầu về thiết kế hiện đại, bắt mắt cùng bề mặt bóng dễ lau chùi trong quá trình vệ sinh.
Đối với các khách hàng có thiên hướng về thiết kế mang nét độc đáo riêng có thể lựa chọn mẫu gạch ốp tường nhà bếp bề mặt mờ sẽ mang lại vẻ đẹp giản dị, tinh tế cho không gian bếp lý tưởng.
- Yếu tố thứ hai: Màu sắc
Hầu hết khi lựa chọn màu sắc cho mẫu gạch ốp tường khu vực bếp đều thiên về phần sở thích của mỗi cá nhân. Một số thì khá thích màu trắng bởi gam màu này mang lại sự thoáng mát, sạch sẽ và độ bắt sáng tốt giúp mở rộng diện tích thực cho không gian bếp. Có một số khách hàng lại ưu chuộng màu đen bởi vẻ đẹp huyền bí tạo nên thanh lịch cho không gian này.
Tùy vào nhu cầu cũng như sở thích của mỗi khách hàng có thể điều chỉnh thiết kế hoặc phối hợp nhiều mẫu gạch ốp tường khác nhau để tạo điểm nhấn phá cách cho không gian bếp.
- Yếu tố thứ ba: Hoa văn
Để tạo sự nổi bật cho không gian bếp, khách hàng có thể lựa chọn những mẫu gạch ốp tường bếp đẹp có kiểu dáng họa tiết như: hình học, hoa văn, kẻ sọc ... Không chỉ làm đẹp cho phòng bếp, những họa tiết này có thể giúp che đi những vết bẩn trong quá trình nấu nướng.
Họa tiết hoa văn giúp nổi bật không gian bếp. Tủ bếp Đức thương hiệu HALO KITCHEN.
Đối với các khách hàng yêu thích sự giản đơn thay vì việc chọn hoa văn có thể thay thế bằng các mẫu gạch ốp tường bếp đẹp có kiểu dáng trơn.

- Yếu tố thứ tư: Kiểu dáng và kích thước
Hiện nay, có khá nhiều mẫu mã cũng như kích thước về gạch ốp tường phòng bếp. Tuy nhiên, nên chọn loại gạch lát nền nhà bếp có kích thước trung bình và lớn, bởi ưu điểm của kích thước này sẽ giúp không gian rộng hơn và ít ron hơn. Đồng thời giúp dễ dàng hơn trong việc vệ sinh các vết bẩn.

Tủ bếp Đức thương hiệu HALO KITCHEN. Được sản xuất bởi nhà máy lớn nhất và hiện đại nhất trên thế giới và 100% được sản xuất trên dây chuyền tự động.

Đặc điểm nổi bật của GẠCH ỐP LÁT HALO GROUP:
Gạch ốp lát HALO nhập khẩu tại các nước: Tây Ban Nha, Ý, Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia, .... sản phẩm nổi bật với công nghệ sản xuất hiện đại bởi nhà máy thuộc TOP 10 Thế giới. Ngoài ra, Gạch ốp lát hiện nay được sản xuất với công nghệ mới cho ra đời những dòng gạch cao cấp, bề mặt sắc sảo như đá tự nhiên: Gạch vân đá marble, gạch vân đá volakas, gạch dày kích thước 60x120mm, gạch kích thước lớn (mm) 1000x1000, 900x1800, 1500x3000, ...
Một số hình ảnh Gạch ốp lát Ấn Độ, sản phẩm được sản xuất bởi nhà máy Top 10 Thế giới, đạt chuẩn xuất khẩu đi các nước Châu Âu như Tây Ban Nha, ...

Hơn 10 năm kinh nghiệm và phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...

Nhận xét