HALO GROUP tổ chức chuyến du lịch cho CBNV tại Hàm Thuận Nam

Ngày 02/08 vừa qua, HALO tổ chức kỳ nghỉ mát cho CN-CNV ở Hàm Thuận Nam. Du lịch – Tham quan – Nghỉ mát luôn là một trong những hoạt động được HALO GROUP tổ chức thường niên dành cho các nhân viên. Ngoài mục đích động viên, khích lệ tinh thân cán bộ nhân viên, các hoạt động du lịch thường niên còn là lời cảm ơn của Ban giám đốc dành cho những nỗ lực và phấn đấu của các nhân viên đã làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ trong suốt một năm qua.

Trong quá trình tham gia kỳ nghỉ cũng như Team Building, tất cả mọi người rất năng nổ và nhiệt tình tham gia các hoạt động do BTC đưa ra, tạo nên chuyến đi nhiều ấn tượng, vui vẻ và nhiệt huyết của 4 xe tương ứng cho 4 đội: Bạch Tuộc, Sứa Biển, Sao Biển và Đại Dương.
HALO đốt lửa trại thắp sáng niềm tin và ước mơ. Song song đó, CBNV cùng hòa mình vào các vũ điệu sôi động, thực hiện nghi thức cầu Thần Lửa Thần Bóng Đêm đầy huyền bí, sinh hoạt các trò chơi tập thể vui nhộn.
CBNV HALO GROUP đầy nhiệt quyết và thể hiện hết mình khi tham gia các trò chơi Teambuilding với khẩu hiệu "Vượt gian nan - Đập tan thử thách"
Xếp hình "HALO" thể hiện sự gắn kết, đoàn kết và tự tin chiến thắng.
Những hoạt động ngoài trời vui nhộn, rèn luyện sức khỏe.
Ngoài ra, trò chơi còn thể hiện sự khéo léo, đồng lòng của cả đội.
Kết thúc teambuilding với khẩu hiệu HALO phát triển, vươn cao và vươn xa hơn nữa.

Sau một ngày tham gia teambuilding đầy phấn khởi, tất cả mọi người bùng nổ thêm lần nữa dưới sự hoạt náo của MC tại buổi Gala dinner.
Thử thách cho 4 đội trưởng và các thành viên của đội là thu được nhiều vật phẩm theo yêu cầu đội đó chiến thắng. Chương trình đã tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt và cháy hết mình dưới sự cổ vũ của mọi người. Đội chiến thắng sẽ nhận được nhiều phần quà giá trj.
Trò chơi "Thi ăn nhanh" thể hiện sự khéo léo của các bạn nữ mang lại nhiều tiếng cười trong đêm Gala.
Không chỉ thể hiện sức mạnh nam tính nơi đời thường, "Nam Hoa Hậu HALO" còn thể hiện sự duyên dáng đem lại tiếng cười và cuộc thi đầy kịch tính cho chương trình.
Sau cùng là Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 08/2019.
Ngoài ra, tại đêm Gala còn có chương trình rút thăm trúng thưởng, những quà tặng của chương trình dành cho CBNV may mắn với các phần quà hấp dẫn:
1 Giải đặc biệt: Tivi 32inch
2 Giải nhất: Bếp điện từ
2 Giải nhì: Quạt máy
3 Giải 3: Bàn ủi
5 Giải khuyến khích: Máy sấy tóc.
CBNV may mắn nhận những phần quà từ chương trình.
Kết thúc chuyến tham quan nghỉ mát, du lịch vui vẻ và trở về thành phố an toàn. Ban lãnh đạo HALO GROUP mong muốn sau chuyến đi mỗi CB-CNV hãy luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng HALO GROUP ngày càng phát triển vững mạnh.

Nhận xét