Không gian sống sang trọng và đẳng cấp với ván sàn công nghiệp vân gỗ nu

Gỗ nu là một danh từ chỉ chung về cách hình thành của một loại gỗ đặc biệt trên thân của các cây gỗ quý hiếm. Nu được sinh ra từ những vết dị tật, vết thương trên những cây có tuổi thọ lớn do bị chặt chém, bị gãy, bị sét đánh hoặc do những vết mối mọt sâu trong thân gỗ. Từ đó nguồn nhựa và dinh dưỡng nuôi cây bị gián đoạn, cản trở và tích tụ tại vết thương đó, dần dà tích tụ lại thành một cái bướu sần sùi trên cây qua hàng chục hàng trăm năm thì tạo thành nu. Gỗ nu phố biến hiện nay là nu hương, nu nghiến, nu sưa… trong đó nu nghiến là loại được ưa chuộng nhất, nhiều người còn gọi đó là ngọc nghiến.

Do đó, nguồn gỗ nu tự nhiên khan hiếm và rất ít người được sở hữu nó. Với công nghệ hiện đại ngày nay, HALO GROUP giới thiệu dòng sản phẩm Ván sàn công nghiệp cao cấp nổi bật với vân gỗ nu. Điểm khác biệt của các kiểu vân gỗ nu đó là vân đẹp một cách tự nhiên, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và quý phái. Ngoài ra, ván sàn vân gỗ nu còn có tác dụng mang lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng, chống mối mọt qua thời gian dài sử dụng, sử dụng càng lâu càng bền đẹp. HALO GROUP cung cấp dòng sản phẩm ván sàn công nghiệp vân gỗ nu cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu về tính thẩm mỹ của khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:
- Ván sàn công nghiệp vân gỗ nu thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng
- Bề mặt đa dạng: bóng, mờ; vân gỗ chân thực, giống với vân gỗ tự nhiên.
- Chỉ số bề mặt chống mài mòn AC3; độ chống mài mòn cao và chống trầy xước tốt.
- Sử dụng công nghệ khóa nối độc quyền V-Groove, vát hèm 4 cạnh

Một số hình ảnh về Ván sàn công nghiệp vân gỗ nu:
Không gian phòng khách nổi bật, sang trọng với Ván sàn công nghiệp vân gỗ nu
Ván sàn công nghiệp vân gỗ nu tông trầm mang đến không gian cảm giác ấm áp
Lát Sàn gỗ công nghiệp vân gỗ nu tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho phòng khách
Ván sàn công công nghiệp vân gỗ nu bề mặt bóng lát sàn phòng khách sang trọng
Ván sàn công nghiệp vân gỗ nu bề mặt mờ giúp không gian phòng ngủ tăng thêm sự ấm áp.
Phòng ăn và phòng bếp sang trọng với Ván sàn gỗ công nghiệp vân gỗ nu

Sản phẩm Ván sàn công nghiệp vân gỗ nu HALO GROUP trưng bày tại showroom Số 1 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp HCM.

HALO GROUP chuyên cung cấp các dòng sản phẩm ván sàn cao cấp như: Ván sàn tự nhiên, ván sàn kỹ thuật, ván sàn thể thao, ván sàn công nghiệp, sàn nhựa ngoài trời, ... và các sản phẩm, vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất công trình.

HALO GROUP luôn đặt uy tín lên hàng đầu, chính sách ưu đãi về giá và chế độ bảo trì, bảo hành và vận chuyển chuyên nghiệp, thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất, đội ngũ tư vấn sản phẩm chuyên nghiệp nhất, đội ngũ thi công lắp đặt lành nghề nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất.

Nhận xét