Đá nhân tạo Quartz - Xu hướng vật liệu thay thế đá tự nhiên được ưa chuộng

Trong lĩnh vực xây dựng công trình đá vẫn được xem là một loại vật liệu quan trọng không thể thiếu, và là vật liệu hoàn thiện trong nội thất bởi các ưu điểm như: khả năng chống mài mòn, có độ bền và độ cứng tốt, hiệu quả trang trí đa dạng.

Bên cạnh đó tốc độ phát triển của những khu căn hộ mới, văn phòng, khách sạn hạng sang, khu resort đang tăng lên khá nhanh đồng nghĩa với việc tiêu chuẩn đời sống được nâng cao hơn, mong muốn sở hữu sản phẩm nội thất chất lượng cao hơn, sang trọng và tinh tế hơn, đẳng cấp nhưng phải bền vững.

Việc lựa chọn các loại vật liệu có đầy đủ tính năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng là việc không hề dễ dàng đối với các kiến trúc sư, công ty thiết kế nội thất và kể cả nhà cung cấp vật liệu. Để đáp ứng được các yêu cầu đó Halo Group không ngừng tìm kiếm và đưa sản phẩm mới nhất ra thị trường vật liệu xây dựng, và dòng đá nhân tạo - Quartz Stone cao cấp nhập khẩu tại Ý, Ấn Độ, Halo Group ra mắt thị trường Việt Nam được các chủ đầu tư công trình dự án đưa vào ứng dụng rộng rãi.

Vậy Đá nhân tạo - Quartz Stone là gì?
Đá quartz nhân tạo cao cấp được pha trộn giữa bột đá thạch anh và nhựa polymer, phụ gia và bột màu. Tạo ra những màu sắc, kiểu vân đá đẹp mắt từ đơn sắc đến đa sắc, có hạt, ánh kim và cả màu vân đá. Đây cũng chính là ưu điểm của đá nhân tạo so với đá tự nhiên.
Dòng đá nhân tạo Quartz - Halo Group nhập khẩu tại Ý, Ấn Độ
Bạn muốn trang trí một không gian riêng nổi bật, đá nhân tạo là một sự lựa chọn hợp lý vì đáp ứng cả về chất lượng, màu sắc với những tông màu cá tính, nổi bật như đỏ, cam, xanh... tạo nên sự riêng biệt và độc đáo của bạn. Nhưng bạn cần một không gian thiên về chiều sâu và tinh tế thì những tông màu tương phản là một lựa chọn hợp lý.

Chưa dừng lại ở đó, đá nhân tạo có thể uốn cong nên không bị hạn chế về mặt ý tưởng trong thiết kế, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và có thể tự mình thiết kế không gian riêng của bạn. Các mối nối trong quá trình thi công khó có thể nhìn thấy được nên các sản phẩm từ đá nhân tạo sẽ trở nên đẹp hoàn hảo.
Uốn cong là ưu điểm đặc biệt của đá nhân tạo mà ít vật liệu nào có được

Đặc điểm nổi bật của Đá nhân tạo Quartz:
- Đa dạng về màu sắc, kiểu vân bề mặt dễ dàng trong việc thiết kế và ý tưởng trong trang trí, phối cùng nội thất khác.
- Đá quartz có độ cứng cao, chống trầy xước, nứt vỡ do quá trình sinh hoạt thường ngày, đặc biệt là hạng mục bếp.
- Đá thạch anh nhân tạo được nén chặt tạo sự liên kết giữa các vật liệu nên không có lỗ hở, không có vết nứt trên bề mặt, vì vậy chống thấm, chống bám bẩn tốt và hạn chế được tình trạng bị nứt, gãy do đường vân, vết hở như các dòng đá tự nhiên. Bên cạnh đó, đá nhân tạo quartz không có một lỗ hở để vi khuẩn, virus tích tụ và phát triển giúp dễ dàng vệ sinh và kháng khuẩn.
- Ngoài các ưu điểm trên, đá nhân tạo quartz còn mang tính kinh tế cao như chi phí bảo trì, bảo dưỡng thấp, bền bỉ với thời gian. Là sản phẩm đá nhân tạo nên dễ dàng trong việc đáp ứng thay thế, sữa chữa.
- Luôn đáp ứng yêu cầu số lượng lớn mà không sợ sai lêch màu sắc, kiểu vân bề mặt.

Ứng dụng của Đá nhân tạo Quartz
Với ưu điểm vượt trội ở trên, thì dòng đá này đặc biệt phù hợp cho hầu hết các hạng mục ốp lát, đặc biệt là các hạng mục có mật độ sử dụng cao như đá ốp bếp, vanity, lát nền, bàn ăn mặt đá,…
Ốp mặt bếp, mặt bàn nhà bếp
Lát nền hành lang
Đá nhân tạo Quartz -  Halo Group trưng bày tại:
- Vp-Showroom 01: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
- Showroom 02: 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM.

Nhận xét