HaloCons thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất văn phòng Sasco sân bay

Với kinh nghiệm, sự uy tín và tính chuyên nghiệp HaloCons đã từng bước khẳng định mình trên thị trường xây dựng của Việt Nam. Ngày 22/01/2020 vừa qua, HaloCons đạt Chứng chỉ "Năng Lực Hoạt Động Xây Dựng" số HCM-00035648 theo Quyết định số 83/QĐ-SXD-QLNGĐXD của Sở Xây Dựng, Sở Kế Hoạch và Đầu tư TP HCM. Hiện tại Halocons đang xây dựng và qua đó nâng cao sự tín nhiệm của đối tác đối với HaloCons.

Cùng với sự tín nhiệm đó, HaloCons hợp tác cùng SASCO cung cấp các hạng mục như thiết kế, thi công hoàn thiện nội thất văn phòng SASCO sân bay. Và công ty mẹ là Halo Group cung cấp vật liệu hoàn thiện nội thất cho dự án.

Hình ảnh văn phòng SASCO sân bay, Halocons thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất văn phòng và Halo Group (công ty mẹ) cung cấp vật liệu hoàn thiện nội thất cho công trình, địa chỉ Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất Phường 2, Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.
Quầy lễ tân văn phòng SASCO
Phòng ăn
Phòng ăn nhìn từ góc nhìn khác
SASCO là Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất, là công ty cổ phần đại chúng với quy mô lớn, dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ thương mại sân bay tại Việt Nam.

Các sản phẩm dịch vụ của SASCO tại thị trường sân bay Tân Sơn Nhất:
- Kinh doanh hàng miễn thuế, hàng mỹ nghệ, đặc sản địa phương
- Dịch vụ Phòng chờ thương gia/ ăn uống/ du lịch / vận chuyển/ quảng cáo

SASCO tiên phong phát triển các loại hình dịch vụ thương mại sân bay chất lượng cao, bắt kịp xu thế hội nhập và mang lại những giá trị thiết thực, cao nhất là sự hài lòng của các hãng hàng không, hành khách khi đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Sự phát triển toàn diện của SASCO đã góp phần đổi mới mạnh mẽ các hoạt động quản lý và sản xuất kinh doanh, đưa các dịch vụ tại Sân bay Tân Sơn Nhất từng bước đi lên, ngang tầm các sân bay quốc tế trong khu vực.

HaloCons từng bước phát triển và thể hiện mình Group tiếp tục đồng hành cùng Chủ đầu tư Novaland về mảng tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cung cấp vật liệu hoàn thiện cho các dự án công trình sắp tới.

Nhận xét