Dự án Viva Plaza và những lợi thế của vị trí đắc địa

Chủ đầu tư đánh giá dự án có vị trí thuận lợi, tiện ích đồng bộ, số lượng căn hộ giới hạn, pháp lý đầy đủ và tiềm năng sinh lời cao.

Vị trí thuận lợi
Dự án tọa lạc trên đường Nguyễn Lương Bằng, trục đường giao thương sầm uất của đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP HCM). Chủ đầu tư kỳ vọng yếu tố vị trí sẽ gia tăng giá trị dự án trong tương lai. Bên cạnh đó, Viva Plaza cũng thừa hưởng những lợi ích chung từ hạ tầng đồng bộ của Nam Sài Gòn, thuận tiện kết nối giao thông.
Phối cảnh dự án Viva Plaza nằm trên trục đường Nguyễn Lương Bằng, Quận 7.
Số lượng căn hộ giới hạn
Viva Plaza có 295 căn hộ với diện tích đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng. Tất cả các phòng của căn hộ đều có cửa sổ đón nắng, ánh sáng, gió và sở hữu tầm nhìn panorama ôm trọn thành phố. Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng bầu không khí trong sạch, mát lành nhờ thế nằm gần sông Phú Xuân và công viên ven sông dài 1,3km.
Hình ảnh thiết kế một trong ba căn hộ tại dự án Viva Plaza. Halocons (a member of Halo Group) thiết kế và xây dựng hoàn thiện 03 kiểu nhà mẫu căn hộ.
Đa dạng tiện ích
Dự án nằm liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nơi được đánh giá có quy hoạch bài bản, đồng bộ, đầy đủ chức năng thương mại, tài chính, văn hóa, giáo dục... Nơi đây có mật độ cây xanh cao gấp 13 lần mức trung bình toàn TP HCM, nhờ vậy, môi trường sống luôn trong lành quanh năm. Bên cạnh đó dự án nổi bật với chuỗi tiện ích nội khu gồm: 3 tầng trung tâm thương mại, phòng tập gym, yoga, spa, cà phê sân vườn (tầng 4), BBQ và coffee sân thượng nội khu...

Pháp lý đầy đủ
Yếu tố pháp lý là một trong những lợi thế khiến dự án thu hút nhiều nhà đầu tư. Dự án Viva Plaza được đầu tư bài bản và đặt nhiều tâm huyết với mong muốn kiến tạo cho cư dân một sản phẩm bất động sản phù hợp với xu thế phát triển của thành phố. Không chỉ chuẩn bị các vấn đề về pháp lý chỉnh chu trước khi mở bán, chủ đầu tư mong muốn mang đến cho cư dân cuộc sống nghĩ dưỡng ngay chính ngôi nhà của mình.

Các chuyên gia đánh giá, với điểm mạnh về vị trí, thiết kế căn hộ, pháp lý đầy đủ thì 295 căn hộ phiên bản giới hạn của Viva Plaza không chỉ là lựa chọn an cư của khách hàng mà còn là kênh đầu tư tiềm năng.

Ngoài thiết kế, xây dựng hoàn thiện 03 kiểu nhà mẫu cho căn hộ, Halo Group còn thiết kế, thi công xây dựng và cung cấp vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất cho Sale Gallery.
Hình ảnh Sale Gallery Viva Plaza - Halo Group thiết kế, xây dựng và cung cấp vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất.
Halo Group có hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng", chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Halo Group khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. Halo Group tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Nhận xét