Gạch đen đồng chất tạo không gian sống hiện đại và sang trọng

Màu đen là một màu sắc phổ biến và xuất hiện nhiều trong đời sống bởi bản thân nó mang rất nhiều ý nghĩa. Riêng trong phạm vi thiết kế sắc màu đen đại diện cho nét đẹp sang trọng, tinh tế và hiện đại. Có lẽ vậy mà những đồ vật, vật dụng đẳng cấp đều gắn với màu đen. Các bạn có thể thấy những loại xe cao cấp như Mercedes, BMW… đều có màu đen. Màu đen cũng xuất hiện trong những trang phục như vest của phái mạnh để thể hiện sự trang trọng và lịch lãm.

Với những ý nghĩa trên của màu đen mà Halo Group cho nhập khẩu các dòng gạch ốp lát đồng chất màu đen với đa dạng kích thước và kiểu hoa văn bề mặt. Gạch đen không chỉ lát sàn nhà tạo ấn tượng đặc biệt cho không gian nhà ở, mà còn thay thế đá đen tự nhiên giúp giảm trọng lượng khi ốp tường và giảm chi phí giá thành so với đá, khắc phục được nhược điểm thấm hút nước. Màu đen của gạch thỏa sức sáng tạo trong thiết kế nội - ngoại thất.
Với sàn nhà màu đen thiết kế kết hợp với gam màu trắng cho tường và nội thất, xen lẫn màu đỏ làm điểm nhấn cũng là ý tưởng tuyệt vời. Đây là cách phối hợp màu sắc tương phản tuyệt vời nhất. Căn phòng với sắc màu đen - trắng luôn là phong cách hiện đại, trẻ trung mà không bao giờ lỗi mốt.

Bên cạnh đó, gạch ốp lát màu đen được nhiều gia chủ lựa chọn bởi tính phong thủy. Đặc biệt là những gia chủ thuộc mệnh Mộc và mệnh Thủy. Ngôi nhà của mệnh Mộc và mệnh Thủy muốn có nhiều năng lượng thì có thể chọn gạch ốp lát màu đen giúp tăng sinh khí cho không gian sống.

Gach ốp lát màu đen đồng chất Halo Group nhập khẩu và cung cấp độc quyền tại thị trường Việt Nam:
Gạch đen đồng chất có độ sáng bóng cao.
Đặc tính độc đáo của Gạch đen đồng chất Halo Group cung cấp:
- Gạch đen được sản xuất với nguyên liệu bột vanadium & titanium, màu đen thuần nhất tạo cảm giác xuyên suốt.
- Sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại giúp hạn chế tối đa lỗ kim châm trên bề mặt.
- Chống tia UV, chống tĩnh điện, sử dụng công nghệ xanh bảo vệ môi trường.
- Tỷ lệ hút nước cực thấp, triệt để chống bám bẩn.
- Độ sáng bóng cao, tinh khiết và mềm mại.
- Cường độ chịu lực cao đến hơn >3000N
- Kích thước đa dạng: 600x600, 800x800, 600x900, 700x1000, 600x1200 (mm)
Gạch đen đồng chất đa dạng kiểu bề mặt như: bóng, mờ, vân đá, .... là giải pháp thay thế đá tự nhiên Black Galaxy.
Tại sao chọn sản phẩm Gạch đen đồng chất Halo Group cung cấp?
- Đồng chất, tỷ lệ hút nước cực thấp 0.07%, độ chống bám bẩn cấp 5.
- Tỷ lệ kim châm ít nhất.
- Độ sáng bóng như mặt gương >105 độ.
- Độ đen thuần nhất (Đen từ xương đến bề mặt)
- Chất lượng sản phẩm ổn định nhất, không phai màu, bền bỉ theo thời gian.

Ngoài ra, Halo Group với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, và khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Takashimaya, ...

Gạch đen đồng chất thể hiện đẳng cấp và sáng tạo trong thiết kế
Ứng dụng: Thích hợp cho ốp tường, lát sàn nội - ngoại thất.
Thi công, lắp đặt: Ốp lát thông thường. Sau khi thi công dùng dung dịch vệ sinh có tính axit hoặc kiềm yếu, không được dùng loại axit mạnh, đặc biệt là đối với gạch đen bóng.

Gạch đen đồng chất Halo Group trưng bày tại:
- Showroom: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, Tp HCM

Nhận xét