Nguồn cảm hứng vô tận với Gạch mosaic hình chiếc lá

Bạn đã nhàm chán với mẫu gạch mosaic vuông hay mosaic chữ nhật truyền thống? Bạn muốn gạch mosaic trang trí không gian nhà mình thật ấn tượng và phong cách? Halo Group giới thiệu dòng gạch mosaic mới với kiểu dáng vô cùng độc đáo, là nguồn cảm hứng vô tận cho bạn thỏa đam mê. Đó là gạch mosaic hình chiếc lá giúp không gian trang trí thêm ấn tượng và nổi bật hơn bao giờ hết.

Gạch mosaic kiểu dáng hình chiếc lá được mô phỏng theo hình chiếc lá thật, đặc biệt là được làm thủ công, bề mặt sử dụng hiệu ứng men rạn và kết cấu lồi lõm để tạo thành.
Cách ốp gạch mosaic chiếc lá xen kẽ giữa các màu tạo nên các hiệu ứng màu sắc đẹp mắt, độc đáo và thu hút.
Gạch mosaic chiếc lá được sản xuất từ chất liệu bột đá, vì vậy luôn đảm bảo:
- Chất lượng tốt, kết cấu vững chắc, độ bền cao.
- Đa dạng, tùy chọn màu và phối màu theo ý thích.
- Bề mặt bóng, chống thấm tốt, dễ dàng vệ sinh.

Hình ảnh gạch mosaic chiếc lá:
Gạch mosaic hình chiếc lá phủ men bạc sang trọng, quý phái
Gạch mosaic hình chiếc lá được phối thành nhiều tông màu xanh lá cây trang nhã, tươi mát, sang trọng
Tông màu đen - trắng của gạch mosaic hình chiếc lá mang đến vẻ quyến rũ, huyền bí
Như nhiều loại gạch khác, gạch mosaic hình chiếc lá được làm từ chất liệu bột đá (porcelain) chuyên dụng với bề mặt men bóng rạn. Gạch không có nhiều kích thước, hầu như chỉ một kích thước chính 155x205 mm cho từng viên. Có thể nói rằng, gạch mosaic hình chiếc lá thuộc dòng gạch cao cấp, có kỹ thuật sản xuất phức tạp hơn các dòng vật liệu khác. Bên cạnh đó màu sắc cũng đa dạng và nổi bật hơn nhiều như màu xanh biển, xanh ngọc hay xanh da trời với vân rạn nứt.
Gạch mosaic hình chiếc lá được sử dụng ở nhiều công trình, khu vực khác nhau trong nhà.
Khi dùng để ốp lát, gạch mosaic hình chiếc lá tạo nên những mảng tường trang trí ấn tượng. Vì thế nó được dùng cho nhiều loại không gian khác nhau như bếp, phòng tắm, cửa hàng,…
Tóm lại, gạch mosaic hình chiếc lá là loại gạch hiện đại, thích hợp với nhiều nơi trong ngôi nhà. 
Với kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, Halo Group khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. Halo Group tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Gạch mosaic hình chiếc lá được Halo Group trưng bày tại:
- Showroom: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
- Showroom: 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM.

Nhận xét