Sàn gỗ công nghiệp Egger Home Aqua Plus siêu chịu nước

Sàn gỗ Egger Home Aqua Plus là dòng sàn gỗ siêu chịu nước tiên tiến nhất hiện nay, được cải tiến với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay - Aqua+ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng trong điều kiện khắt khe trong khu vực ẩm ướt thường xuyên.

Khác hẳn với các sàn gỗ lõi gỗ HDF thông thường, sàn gỗ công nghiệp Egger Home Aqua Plus sử dụng công nghệ chống trương nở đặc biệt, cải thiện rõ rệt hiệu quả chống thấm nước của sàn. Sàn gỗ Egger Home Aqua Plus không bị mài mòn, phai màu hay xuống cấp làm mất thẩm mỹ sau nhiều năm sử dụng, dễ dàng thiết kế và ứng dụng cho sàn nhà tắm, nhà bếp thêm sang trọng, sử dụng một cách an toàn, lau chùi vệ sinh thoải mái với các vết nước mà vẫn đảm bảo độ bền màu bề mặt cũng như chống thấm, chống cong vênh của sản phẩm.

Đặc biệt, thành phần cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp Egger Home Aqua Plus không sử dụng nhựa PVC, chỉ sử dụng gỗ tự nhiên sạch 100% mà vẫn chống thấm nước tốt, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng và hiện đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.
Sàn gỗ công nghiệp Egger Home Aqua Plus thích hợp cho phòng bếp, phòng tắm và các không gian có độ ẩm cao dễ bị nước tiếp xúc.

Ngoài các tiêu chí về thẩm mỹ trong thiết kế, khả năng siêu chịu nước vượt trội trong môi trường ẩm ướt, ván sàn gỗ công nghiệp Egger Home Aqua Plus vẫn đạt các tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất về tính an toàn cho người sử dụng như Formaldehyde đạt chuẩn E1, chứng nhận xanh môi trường PEFC (Programme for the Endorsement of Forest Certification).
Thiết kế của sàn gỗ Egger Home Aqua+ với bề mặt vân nổi chống trơn trượt, sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và thiết kế.
Đặc điểm nổi bật của Sàn gỗ công nghiệp Egger Home Aqua Plus:
- Chịu ẩm tốt
- Phù hợp lắp đặt trong môi trường ẩm ướt và khu thương mại
- Tiết kiệm chi phí hơn so với gạch và đá nhân tạo
- Cài đặt nhanh chóng và linh hoạt với hàm khóa UNI fit!
- Không bị biến dạng khi điều kiện môi trường thay đổi, ẩm ướt
- Dễ dàng vệ sinh ngay cả với máy làm sạch bằng hơi nước.
Công nghệ Aqua+ siêu chịu nước cho bản thiết kế màu sắc cổ điển đặc trưng đi đầu về chất lượng sàn gỗ công nghiệp cao cấp hiện nay.
Ứng dụng của ván sàn gỗ công nghiệp Egger Home Aqua Plus:
- Lát sàn cho khu vực công cộng như: khách sạn cao cấp, khu thương mại, ...
- Lát sàn cho khu vực nhà ở như: phòng bếp, phòng tắm, ... những khu vực có độ ẩm cao.

Egger Home Aqua Plus tự hào là công nghệ mới, giải pháp mới cho ngành sàn gỗ công nghiệp giúp khách hàng có thể yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm cho không gian sống của mình.

Một số dự án Halo Group đã và đang cung cấp, thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp Egger như: The Sun Avenue, Botanica Premier, Orchard Parkview, Newton Residence, Rivergate Residence, The Tresor, Golden Mansion, The Botanica, .... và nhiều dự án khác trên cả nước.
Halo Group tự hào là đơn vị tiên phong đưa sàn gỗ công nghiệp thương hiệu Egger gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2014 nhằm mang đến cho người sử dụng những sản phẩm có giá trị nhất, chất lượng nhất và an toàn nhất.

Sàn gỗ công nghiệp Egger được Halo Group trưng bày tại:

- Showroom: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
- Showroom: 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM.

Nhận xét