Sàn gỗ công nghiệp Egger Home Comfort - Lý tưởng cho sự thoải mái

Ấm áp, mềm mại và yên tĩnh chính là điểm nhấn nổi bật nhất của sàn gỗ công nghiệp Egger Home Comfort so với các loại ván sàn khác. Là loại sàn lý tưởng, tạo cảm giác êm ái bởi sàn gỗ Egger Home Comfort được hoàn thiện từ vật liệu gỗ bần, 90% nguyên liệu tái tạo, nút chai tái chế và 100% không chứa PVC và các chất độc hại khác như formaldehyl.
Là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu sàn gỗ Egger đến từ Đức, sàn gỗ Egger Home Comfort sử dụng công nghệ 2 lớp gỗ bần, cho bề mặt sàn cảm giác mềm mại có thể được ví như tấm thảm, tạo một không gian sống thoải mái, ấm áp.
Sàn gỗ Egger Home Comfort được ví như tấm thảm mềm mại, dễ chịu
Quy cách 8mm giúp sàn gỗ có độ dày vừa phải, kết hợp với tiêu chuẩn bề mặt Class 31 tạo bề mặt sàn gỗ vừa có độ cứng giúp chịu lực tốt lại vừa đảm bảo sự êm ái mà chưa có dòng sàn gỗ nào có thể mang lại. Sàn gỗ Egger Home Comfort còn mang đến cảm giác dễ chịu cho mỗi bước chân nhờ vào lớp lót nút đàn hồi. Bên cạnh đó, sàn có khả năng làm ấm bàn chân khi di chuyển bởi kết cấu với hơn 40 triệu tế bào nút cách nhiệt. Egger Home Comfort không chỉ là sân chơi lý tưởng cho trẻ nhỏ mà ngay cả người lớn cũng cảm thấy tuyệt vời khi trải nghiệm.
Cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp Egger Home Comfort có kết cấu mới lạ, khác biệt
Êm ái, dễ chịu là vậy, nhưng ít ai biết rằng cấu trúc bên trong của sàn gỗ Egger Home Comfort lại vô cùng chắc chắn bởi nó được tạo thành từ nhiều lớp Laminate, nhờ đó sàn còn có khả năng cách nhiệt, cách điện, cách âm tốt.
Sử dụng màu ấm cho không gian nhỏ hẹp
Sàn gỗ Egger Home Comfort mang lại đầy đủ kiểu dáng màu sắc mà bạn mong muốn, dễ dàng bắt kịp các xu hướng trang trí. Lớp vân gỗ rõ nét, màu sắc hiện lên một cách chân thực nhờ sử dụng giấy vẽ cao cấp trong kỹ thuật sản xuất hiện đại.

Ưu điểm ván sàn gỗ công nghiệp Egger Home Comfort:
- Êm hơn so với laminate nhờ tích hợp cách âm chống va đập với gỗ bần
- Làm ấm chân khi di chuyển nhờ 40 triệu tế bào nút chai cách nhiệt
- Bước đi êm ái dễ chịu nhờ lớp gỗ bần đàn hồi
- Sàn gỗ không có chất độc hại, thân thiện với môi trường và 100% không có PVC, an toàn với sức khỏe người sử dụng
- Chống tia UV giúp duy trì màu sắc bề mặt sàn
- Lắp đặt đơn giản nhờ hệ thống clic it!
Bên cạnh đó, sàn gỗ Egger Home Comfort điều tiết nhiệt độ theo mùa như: mùa hè, sàn gỗ mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu còn mùa đông thì ấm áp như tấm thảm lót sàn. Hèm khóa Unifit rãnh 4V giúp việc lắp đặt hay tái sử dụng đơn giản, có thể được thực hiện hoàn toàn bằng tay. Dễ dàng lau chùi, vệ sinh sàn hằng ngày, cho sàn nhà luôn như mới.
Sàn gỗ công nghiệp an toàn cho người sử dụng
Egger Home Comfort tự hào là bước cải tiến mới lạ, độc đáo trong ngành sàn gỗ công nghiệp giúp khách hàng có thể yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm cho không gian sống của mình.

Một số dự án Halo Group đã và đang cung cấp, thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp Egger như: The Sun Avenue, Botanica Premier, Orchard Parkview, Newton Residence, Rivergate Residence, The Tresor, Golden Mansion, The Botanica, .... và nhiều dự án khác trên cả nước.
Halo Group tự hào là đơn vị tiên phong đưa sàn gỗ công nghiệp thương hiệu Egger gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2014 nhằm mang đến cho người sử dụng những sản phẩm có giá trị nhất, chất lượng nhất và an toàn nhất.

Sàn gỗ công nghiệp Egger được Halo Group trưng bày tại:
- Showroom: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
- Showroom: 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM.

Nhận xét