Bộ sưu tập Inspira và những điều làm nên sự khác biệt

Bất kể cá tính và phong cách của bạn như thế nào, với bộ sưu tập Inspira của Thiết bị vệ sinh Roca luôn đáp ứng yêu cầu theo kiểu phòng tắm mơ ước của bạn.
Dòng Inspira được thiết kế theo kiểu dáng đơn giản, thích ứng với mọi phong cách. Bạn chỉ cần chọn giữa ba dòng thiết kế Round, Soft và Square hoặc đơn giản là kết hợp giữa ba dòng này trong bộ sưu tập Inspira sẽ mang đến một phong cách hài hòa và đẹp mắt.

Chi tiết làm nên sự khác biệt
Thiết bị vệ sinh Roca được nghiên cứu đến từng chi tiết nhỏ nhất, vì vậy sản phẩm tạo ra luôn chất lượng và tinh tế.
Dễ dàng làm sạch
Bồn cầu, lavabo có bề mặt men bóng mịn giúp chống bám bẩn, kiểu dáng thiết kế ốp lưng vào tường giúp vệ sinh dễ dàng hơn và lắp đặt nhanh hơn.
Tính năng
Bộ sưu tập Inspira không chỉ quan tâm đến tính thẩm mỹ của sản phẩm mà còn đề cao tính tiện nghi, tiện lợi khi sử dụng của sản phẩm.

Phù hợp ngay cả cho các phòng tắm nhỏ
Thiết bị vệ sinh dòng Inspira được thiết kế phù hợp cho cả phòng tắm có không gian nhỏ nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng cho phòng tắm.

Được sản xuất từ những vật liệu tốt nhất
Bộ sưu tập Inspira được Roca sản xuất bằng vật liệu mới - Fineceramic®, một vật liệu gốm chất lượng cao mới cho phép sản xuất bồn rửa có độ bền cao, chắc chắn, nhẹ hơn 40% và chịu lực tốt hơn 30% so với các loại vật liệu thông thường.
Một số dự án HALO GROUP đã cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp thương hiệu ROCA như: Newton Residence, Botanica Premier, Madison, ...
Showroom HALO GROUP trưng bày sản phẩm Thiết bị vệ sinh ROCA (Tây Ban Nha)
và Thiết bị vệ sinh JOHNSON SUISSE (Malaysia) tại 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM.

Nhận xét