Khám phá 6 kiểu dáng lavabo Roca và cách lắp đặt

Lavabo (chậu rửa mặt) là một trong những thiết bị quen thuộc không thể thiếu trong phòng tắm hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc về cách lắp đặt cũng như lựa chọn kiểu dáng lavabo sao cho phù hợp với không gian phòng tắm, đáp ứng nhu cầu sử dụng cá nhân.

Halo Group giới thiệu các dòng lavabo Roca với kiểu dáng tinh tế và 6 cách lắp đặt lavabo đáp ứng theo yêu cầu sử dụng của gia đình bạn.
1. Lavabo âm bàn
Chậu rửa mặt lắp đặt âm bàn được tích hợp hoàn hảo, một giải pháp thiết thực cho phép bạn sử dụng toàn bộ bề mặt bàn vanity để đặt đồ dùng cá nhân.
2. Lavabo đặt bàn
Đây là kiểu lắp đặt lavabo nổi trên mặt bàn vanity và cũng là cách lắp đặt khá phổ biến hiện nay. Kiểu dáng lavabo đặt bàn có 2 loại: lavabo vành cao và lavabo vành thấp.
Lavabo đặt bàn vành thấp
Lavabo để bàn vành cao
3. Lavabo bán âm
Sự khác biệt ở đây là chậu rửa được đặt ngàm vào mặt bàn vanity, kiểu lắp đặt này dành cho phòng tắm có không gian nhỏ nhưng vẫn muốn có bàn vanity để vật dụng. Lắp đặt lavabo bán âm mang lại phong cách hiện đại hơn.
4. Lavabo treo tường kết hợp tủ vanity
Kiểu dáng lavabo này có thế mạnh về không gian lưu trữ, là giải pháp cho phòng tắm có không gian nhỏ nhưng có nhu cầu lưu trữ nhiều vật dụng.
5. Lavabo treo tường
Lavabo treo tường kiểu dáng cổ điển, lý tưởng cho các phòng tắm nhỏ hoặc không có nhu cầu về không gian lưu trữ vật dụng.
6. Lavabo chân đứng
Kiểu dáng lavabo được thiết kế đặt sàn một cách mạnh mẽ, đầy tính nghệ thuật. Là sản phẩm lý tưởng cho các phòng tắm có không gian rộng.
Một số ưu điểm nổi bật của Lavabo Roca:
- Sứ được nung ở nhiệt độ trên 1250ºC, sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.
- Chống nứt, chống thấm, chống mài mòn, chống bám bẩn
- Bề mặt luôn nhẵn mịn, dễ dàng vệ sinh
- Thiết kế tinh tế, sang trọng theo phong cách Châu Âu
- Dễ dàng lắp đặt và sử dụng
- Phù hợp cho mọi không gian sống: nhà ở, biệt thự, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, ...

Một số dự án Halo Group đã cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp thương hiệu Roca như: Newton Residence, Botanica Premier, Madison, ... 

Halo Group có hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển và khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công xây dựng, cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất cho các công trình tại Việt Nam. Halo Group tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các tập đoàn lớn trong và ngoài nước như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Thiết bị vệ sinh cao cấp Roca - Johnson Suisse được trưng bày tại: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM

Nhận xét