Mê mẩn với những kiểu thiết kế phòng tắm đẹp cho ngôi nhà hiện đại

Phòng tắm là không gian lý tưởng để thư giãn, gột rửa những mệt mỏi, căng thẳng sau ngày dài làm việc, học tập. Không chỉ chú trọng sự tiện nghi, an toàn, thiết kế phòng tắm hiện đại ngày càng quan tâm đến vẻ đẹp thẩm mỹ, thể hiện cá tính và phong cách của gia chủ.

Chính vì vậy, không gian phòng tắm đẹp được thiết kế hài hòa kết hợp giữa các thiết bị vệ sinh có kiểu dáng tinh tế chắc hẳn là mong ước của nhiều người. Dưới đây là những ý tưởng thiết kế phòng tắm đẹp, độc đáo, hiện đại và hợp xu hướng:

Phòng tắm với họa tiết gạch bông:
Gạch bông với những họa tiết đa dạng, bắt mắt giúp không gian phòng tắm thêm nổi bật.
Thêm một thiết kế lấy gạch bông làm điểm nhấn, kết hợp với những chậu cây mọng nước xinh xắn thu hút mọi ánh nhìn.

Bạn muốn biết thêm về ứng dụng của Gạch Bông >>> Không gian sống độc đáo hơn với Gạch bông trang trí

Phòng tắm gắn liền với thiên nhiên:
Phòng tắm đẹp như một khu vườn xanh tươi với thiết kế chậu trồng cây tích hợp với tủ chậu lavabo.
Cửa trượt mở ra khoảng vườn nhỏ dưới đáy giếng trời không chỉ mang lại cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên mà còn khiến phòng tắm thêm thông thoáng.
Bức tranh khổ lớn phủ kín tường giúp đánh lừa thị giác, "nới rộng" không gian phòng tắm. Ngoài ra, những viên sỏi, đá cuội trang trí quanh bồn tắm tạo cảm giác rất tự nhiên, thư giãn cho người sử dụng.
Nếu sở hữu một phòng tắm rộng rãi, bạn có thể trồng cây để tạo một "góc xanh" ấn tượng cho gia đình.
Phòng tắm phong cách năng động:
Không có bồn tắm để trang trí những viên sỏi xinh xắn? Bạn có thể rải sỏi ngay dưới bàn đá lavabo để tạo một góc thật "chill" trong phòng tắm.
Ý tưởng thiết kế phòng tắm sang chảnh, không tì vết cho những ai yêu màu trắng.
Phòng tắm diện tích nhỏ không đồng nghĩa với việc kém sang trọng, tiện nghi. Thiết kế gạch kẻ ô nhỏ, sử dụng màu sắc tương phản giúp đánh lừa thị giác, khiến không gian phòng tắm trông có vẻ rộng hơn thực tế.
Mẫu thiết kế phòng tắm tối giản, hiện đại với hai tông màu tương phản trắng-đen được nhiều người yêu thích.
Thiết kế không quá cầu kỳ, tập trung vào sự đơn giản nhưng trang nhã là điểm cộng của phòng tắm này.

Bạn muốn hiện thực hóa một trong những phong cách phòng tắm hiện đại ở trên cho không gian sống của mình. Hãy liên hệ ngay Halo Group để được tư vấn nhé!

Halo Group có hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển và khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công xây dựng, cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất cho các công trình tại Việt Nam. Halo Group tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các tập đoàn lớn trong và ngoài nước như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Sản phẩm Halo Group trưng bày tại:
- Showroom 01: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, Tp HCM
- Showroom 02: 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM.

Nhận xét